Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Zurich ,Vé máy bay khuyến mại đi Thụy Sĩ

      Phòng vé máy bay vegiareonline chuyên cung cấp các loại vé quốc nội và quốc tế của các hãng hàng không uy tín ở Việt Nam và trên thế giới với cung cách phục vụ tận tình chu đáo sẽ làm hài lòng quý khách.Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình, thân thiện, chúng tôi tư vấn và cung cấp tất cả các loại giá vé phù hợp với từng đối tượng khách như học sinh, sinh viên, người cao tuổi, người định cư, người lao động, các đoàn khách du lịch …và các dịch vụ kèm theo nếu bạn yêu cầu.

VÉ MÁY BAY ĐI ZURICH - THỤY SĨ

Vé máy bay đi Zurich ,Vé máy bay khuyến mại đi Thụy Sĩ, vé máy bay giá rẻ đi Thụy Sĩ.Lịch bay, hành trình,giá vé máy bay giá rẻ đi Thụy Sĩ.giá vé máy bay Hà Nội - Thụy Sĩ, Hà Nội - Zurich . Vé máy bay Hà Nội Zurich , Hà Nội - Thụy Sĩ của Vietnam Airlines.


VÉ MÁY BAY ĐI ZURICH - THỤY SĨ

Đại lý bán vé máy bay đi Zurich - Thụy Sĩ : http://vegiareonline.com.vn/

– Vé máy bay giá rẻ.đặt vé đi Zurich - Thụy Sĩ

– Đặt vé đi Zurich - Thụy Sĩ 24/24.

– Giá vé máy bay, lịch bay, chương trình khuyến mãi đi Zurich - Thụy Sĩ

– Tư vấn , đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng

– Giảm giá ưu đãi cho nhóm đăng ký tour

– Giảm giá cho khách mua vé thường xuyên

– Hệ thống vé điện tử đầu tiên ở Việt Nam - Hiện đại , Tiết kiệm , Thuận tiện , Nhanh chóng.

– Giao vé tận nơi.

Quý khách cần tìm hiểu thông tin vé máy bay đi trong nước cũng như quốc tế xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ Quý khách !



© 2012 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH T.H.V
Đại lý vé máy bay giá rẻ các hãng nội địa và quốc tê
Đc: 162 Khương Trung, Thanh Xuân, HN

Email: vemaybaygiare.thv@gmail.com

http://vegiareonline.com.vn

Hotline: 0914.09.9696 - 0906.244.987 - 0918.33.2229
Tel: 043.869.2537 - Fax: 043.869.2533


Xem thêm: Trang chủ , Liên hệ , Giới thiệu về công ty * Vé máy bay, Vé máy bay điện tử là gì? *Vé máy bay giá rẻ * Mua vé máy bay trực tuyến * Thông tin cần thiết để đặt vé * Những điều cần tránh khi mua vé máy bay . ve may bay , ve may bay gia re ,Vé máy bay đi trong nội địa Việt Nam

Châu Á : Vé máy bay đi Đài Loan, Vé máy bay đi Hồng Kông, Vé máy bay đi Macao, Vé máy bay đi Singapore,Vé máy bay đi Indonesia, Vé máy bay đi Malaysia, Vé máy bay đi Ấn Độ, Vé máy bay đi Brunei, Vé máy bay đi Srilanka, Vé máy bay đi Lào, Vé máy bay đi Qatar, Vé máy bay đi Thái Lan, Vé máy bay đi Trung Quốc, Vé máy bay đi Nhật, Vé máy bay đi Hàn Quốc.



Châu Âu: Vé máy bay đi Italia, Vé máy bay đi Nga , Vé máy bay đi Bỉ, Vé máy bay đi Bồ Đào Nha, Vé máy bay đi Bulgaria, Vé máy bay đi Thụy Sĩ, Một số thông tin du lịch, văn hóa ở Châu Âu , Vé máy bay đi Anh , Vé máy bay đi Đức, Vé máy bay đi Pháp , Vé máy bay đi Hà Lan, Vé máy bay đi Ba Lan


Châu Mỹ: Thông tin du lịch, văn hóa ở châu Mỹ ,Vé máy bay đi Mỹ, Vé máy bay đi Canada


Châu Úc : Vé máy bay đi Australia



HÃY CHO CHÚNG TÔI CƠ HỘI PHỤC VỤ BẠN

Thụy sĩ thông tin chung


Thụy sĩ! còn được biết đến tại địa phương như Thụy Sĩ (Thụy Sĩ Đức), Suisse (Pháp), Svizzera (Itallian) và Romansch (Romansh). Tên Thụy Sĩ đến từ "Schwyz", một trong những bang ban đầu trong Liên đoàn. Các chữ "CH" là chỉ định quốc gia của đất nước và đại diện cho "Confoederatio Helvetica", từ tiếng Latin có nghĩa Liên bang Thụy Sĩ.



Thông tin chung
Các nước chung biên giới: Đức, Pháp, Ý, Áo, Liechtenstein
Thủ đô: Berne
Dân số: 7.400.000
Mật độ dân số: 172 mỗi dặm km
Ngôn ngữ: Thụy Sĩ-Đức, Pháp, Ý, Romansch rộng rãi nói tiếng Anh.
Chính phủ: Nhà nước Liên bang Quốc hội từ năm 1848, dân chủ trực tiếp
Thị trấn: 20 tiểu bang và 6 nửa bán tiểu ang
Tôn giáo: Công giáo (48%), Tin lành (44%), những người khác (8%)
Tiền tệ: Franc Thụy Sĩ (CHF)


Tiền franc Thụy Sĩ đi kèm trong các mệnh giá Theo sau
Tiền xu: 5, 10, 20, 50 cent và 1 , 2, 5 Francs
Ngân hàng ghi chú : 10, 20 , 50 , 100, 200 , 1.000 Francs

Thẻ tín dụng
Các hình thức an toàn nhất và đơn giản nhất của tiền là séc du lịch và thẻ tín dụng. Các thẻ được sử dụng là Visa, MasterCard và American Express . Nhiều ngân hàng ở Thụy Sĩ đã trang bị máy ATM của họ với CIRRUS hay MAESTRO hệ thống . Nhiều ngân hàng khác của Thụy Sĩ cung cấp máy ATM để rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng của bạn .

Địa điểm thu đổi ngoại tệ
Bất kỳ ngân hàng Thụy Sĩ
Sân bay
Nhà ga chính (công đoàn phương Tây )
Các khách sạn lớn


Cờ Thụy Sĩ
Lá cờ quốc gia Thụy Sĩ bao gồm một chữ thập màu trắng chỉnh giữa diện tích hình cờ vuông màu đỏ tuy nhiên bên cạnh đó mỗi bang, mỗi thành phố, mỗi thị trấn đều có lá cờ riêng của mình.

Giờ địa phương
MET (Giờ Trung Âu) ( phối hợp Thời gian Thế giới + 1); tháng ba-tháng mười: MET + 1 ( phối hợp Thời gian Thế giới + 2)

Thông tin hữu ích
Người Thụy Sĩ rất thân thiện, khi gặp nhau hay chào hỏi ngay cả những người không quen biết và và mong đợi một lời chào trở lại hoặc một nụ cười.
Các nhà hàng Thụy sĩ thường đóng cửa bởi 09:30 đến 22:00.
Vé giao thông công cộng phải được mua trước khi lên xe, đặc biệt trên xe lửa, xe điện, xe buýt..



Gọi điện thoại
Gọi điện thoại tại những nơi công công rẻ hơn so với việc sử dụng điện thoại tại khách sạn. Hầu hết các cabine điện thoại công cộng đều chấp nhận thẻ tín dụng, thẻ điện thoại có mua tại quày hàng tạp hóa, bưu điện. Ở các thành phố lớn cũng như tại các sân bay bạn có thể mua thẻ điện thoại di động trả trước. Các công ty điện thoại quan trọng nhất ở Thụy Sĩ là Swisscom , Sunrise , Orange .

Dịch vụ y tế

Cơ sở phục vụ y tế tương đối đắt tiền ở, du khách nên mua bảo hiểm du lịch có giá trị tại Thụy sĩ cũng như toàn cầu.
Số điện thoại : khẩn cấp 144

Sử dụng tàu lửa

Sử dụng tàu lửa Thụy Sĩ, thường trên các toa tàu lửa có phân biệt rỡ ghế ngồi hạng nhất (hạng 1) và ghế ngồi hạng nhì (hạng 2). Trên các toa tàu luôn được ghi chú „Xin vui lòng sử dụng vé hợp lệ“. Ngoài ra còn có một số toa tàu lửa yên tỉnh có ghi chú „Xin vui lòng giữ im lặng và tắt điện thoại“.

Sân bay và giao thông
Các điểm giao thông quốc tế chính, các chuyến bay quốc tế tại thành phố Zurich hoặc Geneva, tuy nhiên các thành phố Basel, Bern và Lugano cũng là những sân bay quốc tế đặc biệt nối liền nhiều thành phố Châu âu. Tất cả các sân bay Thụy sĩ không thu phí thuế đến và khởi hành.

Sân bay Zurich và Geneva có nhà ga xe lửa luôn kết nối giao thông vận chuyển đến khắp nơi trên Thụy Sĩ . Từ sân bay Basel, Bern, Lugano luôn có xe buýt Post auto (màu vàng) khởi hành chạy cứ mỗi 20 phút có chuyến đưa hành khách đên trung tâm thành phố hoặc nhà ga xe lửa chính của thành phố




Thông tin địa lý

Phía bắc của Thụy Sĩ : Khu vực Zurich
Zurich là điểm đến yêu giải trí và tham quan, đồi núi nhẹ nhàng, các khu rừng yên tỉnh và hồ nước, dòng sông yên tỉnh không bị ô nhiễm, những ngôi làng đẹp như tranh vẽ nằm triền theo dãy An-pơ. Zurich được xem là điểm khởi đầu lý tưởng cho tất cả các chuyến hành trình du lịch tham quan du ngoạn khác nhau.

Tây Bắc Switerland: khu vực Basel
Basel là một thành phố hấp dẫn , du khách gặp phải là tốt nhất của nghệ thuật và kiến trúc hiện đại, từng bước. Hãy thưởng thức anh đào tươi từ vườn cây ăn trái gần đó và măng tây từ vùng Alsace .

Phía tây của Thụy Sĩ : Khu vực Valais
Khu vực với kỳ quan thiên nhiên vô tận. Dịu mát mùa hè ấm áp tắm các thung lũng , nước từ ao này sang ao ao trong rừng thông và vườn nho. Valais chắc chắn sẽ làm ngất ngay du khách với vẻ đẹp của nó .
Fribourg / Neuchâtel / Jura / Jura Bernois
Từ khu vu Jura đến các ngọn đồi trước núi cao, vùng đồng bằng rộng lớn trồng trọt cây trái rau quả, những đồng cỏ tươi tốt, các nông trại xinh đẹp. Khu vực Jura là một công viên khổng lồ giáp biên giới Pháp.
Khu vực hồ Geneva
Một khu vực kế hợp của bốn danh nhân thế giới, Courbet , Kokoschka , Charlot Chaplin và David Bowie những người sinh sống định cư tại khu vực hồ Geneva, tại đây là bức tranh toàn cảnh núi non hùng vĩ in bóng xuống, sông hồ xanh biếc. Geneva được xem là thành phố quốc tế nhỏ nhất thế giới và mọi người đều có cảm nghĩ một phần thành phố là sỡ hữu của mình
Miền đông Thụy Sĩ / Liechtenstein
Miền đông Thụy Sĩ trải dài từ vùng biển lung linh của hồ Constance trên toàn khu vực Appenzell đồi với cảnh quan cảnh núi cao của Toggenburg , khu vực du lịch Heidiland và Glarus, vào trong thung lũng Rhine là thành phố Vaduz của Vương quốc Liechtenstein với lâu đài hoàng tử của mình .
Grisons
Graubünden có các thung lũng Alpine triền theo ngọn núi cao với các dòng sông ở mọi hướng đí. Nơi hòa nhập của những người dân đến từ Đức , Romansh và Ý cùng chung sống hòa thuận và phản ánh từ bản sắc dân tộc và ngôn ngữ da dạng.
Trung tâm Thụy Sĩ
Nơi hình thành một Thụy Sĩ, khi những người của Uri , Schwyz và Unterwalden thành lập trong liên minh tại Rütli, miền Trung Thụy Sĩ, tại chiếc cầu Schoellenen nối liền Bắc-Nam tạo nên sự thông lưu tại miên Gotthard, năm 1871, chiếc xe tàu lửa có bánh răng đầu tiên của châu Âu đưa khách đến tận đỉnh Rigi đã đánh dấu sự khởi đầu của ngành du lịch.
Bernese Oberland
Nơi du lịch tham quan với những thác nước đổ xuống bên vách đá từ các sông băng, tạo nên hàng trăm con suối, các rạch quanh có qua thung lũng hẻm núi Rosenlaui và Aare.


Phía nam của Thụy Sĩ
Ticino
Sự có thể ví đây là một nước Ý của Thụy Sĩ. Toàn cảnh khu vực Địa Trung Hải Dường như bắt đầu ở phía nam của dãy núi Alps, thể hiện qua cây cọ cọ tại các bãi biển sạch sẽ và làn đường và ngõ hẻm dẫn đến quảng trường và nhà thờ.

Con số địa lý
Diện tích:
41.293 km2
Chiều dài khoảng cách :
Chiều dài Bắc-Nam 220 km.
Chiều dài Đông - Tây 348 km.

Chiều dài biên giới
1,881 km
Thụy Sĩ giáp Pháp về phía tây, phía bắc Đức , Áo và Công quốc Liechtenstein ở phía đông và Ý ở phía nam.

Đỉnh cao nhất

Dufour cao điểm ( Valais ): 4,634 m
Dom ( Valais ) : 4,545 m
Horn ( Valais ) : 4,506 m
Matterhorn ( Valais ): 4,478 m


Diện tích Sông băng lớn nhất (bề mặt )

Aletsch ( Valais ) : 117 km2
Chiều dài 24 km.


Hồ lớn nhất

Hồ Geneva : 582 dặm vuông km / 223 dặm vuông .
Hồ Constance : 539 dặm vuông km / 208 dặm vuông .
Hồ Neuchâtel : 218 sq km / 83 mi .
Lake Maggiore : 212 sq km / 82 mi .
Hồ Lucerne : 114 sq km / 44 mi .
Hồ Zurich : 88 sq km / 35 mi .
Hồ trong tổng số 1484
Làng cao nhất
Juf ( Graubunden ) : 2,126 m
Làng thấp nhất :
Ascona ( Ticino ) : 196 m


Thành phố lớn nhất
Zurich 336,800
Geneva 173.500
Basel 168,700
Berne 122.700
Lucerne 57.000


Nhập quy định hải quan
Thuốc lá và rượu mạnh :
Các giới hạn này chỉ áp dụng đối với cá nhân hôn 17 tuổi
Thuốc điếu: 200, thuốc lá (thuốc lào) 250 gam
Rượu: 2 lít


Hộ chiếu, thị thực quy định
Du khách có nhu cầu nhập Thụy Sĩ cần một hộ chiếu, thị thực được yêu cầu cho lưu trú 3 tháng trở lên. Nói chung, chủ sở hữu của một chứng chỉ thường trú hợp lệ của EU hay EFTA nước , Andorra , Monaco , San Marino , Úc , New Zealand, Nam Phi , Canada hoặc Hoa Kỳ và một số nước khác không cần visa . Xin vui lòng kiểm tra với gần nhất Thụy Sĩ Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán .

An ninh / Y tế / Bảo hiểm
Thụy Sĩ một trong các nước có tỷ lệ tội phạm thấp nhất so với tất cả các nước công nghiệp hóa. Tuy luôn luôn là khôn ngoan để giữ cẩn thận hành lý sở hữu ở nơi đông người. Thức ăn và thức uống luôn bảo đảm an toàn vệ sinh ngay cả việc sử dụng vòi cũng rất an toàn. Chủng ngừa các bệnh truyền nhiễm chỉ cần thiết trong vòng 14 ngày trước khi đến Thụy Sĩ .Bảo hiểm du lịch cá nhân rất được khuyến khích, bao gồm cả bảo hiểm tai nạn, bệnh tật , mất mát, hư hỏng hành lý, hủy bỏ chuyến du lịch hoặc tham quan .

Thuế giá trị gia tăng
Thuế GTGT bạn phải trả đối với hàng hóa mua tại Thụy Sĩ là 7,6%. Bạn có thể yêu cầu cửa hàng cho hoàn thuế GTGT nều tổng giá trị hàng mua tới CHF 400.00 (bao gồm VAT ), đối với khách đình cư ngoài Thụy Sĩ và hàng hóa phải được xuất khẩu trong vòng 30 ngày.
Du khách nên biết đều này
Giờ làm việc
Hầu hết giời văn phòng, cơ quan hành chính, ngân hàng, bưu điện… mở cửa từ 8h00 sáng đến 12h00 giờ trưa và từ 13h30 trưa đến 17h00 giờ chiều, ngày thừ bảy và Chủ nhật đóng cửa.

Ngân hàng
Hầu hết các ngân hàng đếu có may rút tiền (ATM) và chấp nhận thẻ ngân hàng nước ngoài Vui lòng kiểm tra với ngân hàng của bạn nếu thẻ ngân hàng của bạn có giá trị ở Thụy Sĩ.

Cửa hàng
Cửa hàng ở các thị trấn và làng mạc nhỏ hơn được theo giờ hành chính (08h30 – 12h00 giờ trưa và 13h30 – 18h30. Ở các thành phố lớn hơn mở cửa thông suốt từ 08h00-2h00 (từ thứ hai đến thứ bảy) đóng cửa vào ngày Chủ nhật..

Gửi Văn phòng :
Bưu điện thường mở cửa từ 8h00 giờ sáng đến 12h00 giờ trưa và 13h30 -17h00 các ngày trong tuần, trong khi đó, một số ngành đã được đặt tại trung tâm mua sắm thường mở cửa giờ giống như các trung tâm mua sắm, trong đó có businesstimes mở rộng đã được Thường Cung cấp một lần một tuần. Vào thứ Bảy , bưu điện ở các thành phố lớn mở cửa từ 08:30 đến 12 giờ trưa


Các số điện thoại quan trọng
117 cảnh sát trong trường hợp khẩn cấp
118 Cứu hỏa
144 xe cứu thương

Dịch vụ thông tin
1811 số lượng thuê bao trong vòng Thụy Sĩ , bác sĩ , nhà hát, vv
1141 để đặt cuộc gọi ở nước ngoài khi quay số trực tiếp không phải là possibleness
140 hỗ trợ Motoring
162 báo cáo thời tiết
163 giao thông đường bộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét