Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Giá vé máy bay, lịch bay, chương trình khuyến mãi, địa điểm du lịch ở Nga




Vegiareonline xin kính chào quý khách.

Lời đầu tiên xin chúc quý khách gặp nhiều may mắn, có thật nhiều niềm vui trong những chuyến du lich sắp tới cùng Vegiareonline  !

Đại lý vé máy bay vegiareonline chúng tôi là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước và quốc tế như: Vietnam Airlines, VietJet Air ,Jetstar Pacific , American Airlines, Brish Airways, Air France, Lufthansa, Emirates , Japan Airlines, Singapore Airlines, Thai Airways, Malaysia Airlines, Korean Airlines, Cathay Pacific, China Airlines, China Southern Airlines,Lion Airlines, Eva Air , Asiana Airlines, American Airlines,United Airlines ...

Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình, thân thiện, chúng tôi tư vấn và cung cấp tất cả các loại giá vé phù hợp với từng đối tượng khách như học sinh, sinh viên, người cao tuổi, người định cư, người lao động, các đoàn khách du lịch …và các dịch vụ kèm theo nếu bạn yêu cầu.

Với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ điện tử đầu tiên ở Việt Nam - Hiện đại , Tiết kiệm , Thuận tiện , Nhanh chóng kết hợp với hệ thống mạng lưới đường bay rộng khắp, được kết nối linh hoạt giữa các hãng Hàng không nổi tiếng và uy tín trên Thế giới, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn nhữnghành trình thuận tiện nhất với chi phí hợp lý nhất. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có được sự trải nghiệm đa dạng và phong phú trên từng hành trình bay.


Đặt vé máy bay đi
Nga 24/24.

– Giá vé máy bay, lịch bay, chương trình khuyến mãi đi
Nga
 
– Tư vấn , đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng

– Giảm giá ưu đãi cho nhóm đăng ký tour

– Giảm giá cho khách mua vé thường xuyên

– Hệ thống vé điện tử đầu tiên ở Việt Nam - Hiện đại , Tiết kiệm , Thuận tiện , Nhanh chóng.

– Giao vé tận nơi.




Lịch bay của VietNam Airlines đi Nga

CHẶNG BAY
SỐ HIỆU
  GIỜ CẤT CÁNH
 GIỜ HẠ CÁNH
 TẦN SUẤT
LOẠI MÁY BAY  
Hà Nội - Moscow
 VN 525
 10:45
 17:05
 2 chuyến/tuần
 Boeing 777
Moscow - Hà Nội
 VN 524
 19:35
 8:35
 2 chuyến/tuần
 Boeing 777
TP. Hồ Chí Minh - Moscow
 VN 527
 10:20
 17:05
 3 chuyến/tuần
 Boeing 777
Moscow - TP. Hồ Chí Minh
 VN 526
19:35 
 9:15
 3 chuyến/tuần
 Boeing 777

Lịch bay trên của Vietnam Airlines có tính chất tham khảo. 

Vào các dịp cao điểm, Hãng vẫn có những chuyến bay tăng cường ngoài lịch. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chính xác

Với đường bay từ Việt Nam – Nga còn rất nhiều hãng hàng không quốc tế khác tham gia, để biết them thông tin chi tiết về giá và đặt giữ chỗ cung như mua vé máy bay đi Nga xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.



© 2012 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH T.H.V
Đại lý vé máy bay giá rẻ các hãng nội địa và quốc tê
Đc: 162 Khương Trung, Thanh Xuân, HN
(Đối diện UBND Phường Khương Trung)
Email: vemaybaygiare.thv@gmail.com

http://vegiareonline.com.vn

Hotline: 0914.09.9696 - 0906.244.987 - 0918.33.2229
Tel: 043.869.2537 - Fax: 043.869.2533



Châu Úc : Vé máy bay đi Australia   



Nếu Quý khách cần tìm hiểu thông tin vé máy bay đi các nước khác xin vui lòng liên hệ trực tiếp để chúng tôi được tư vấn và trực tiếp phục vụ Quý khách !





Những điểm tham quan nổi tiếng ở Nga


Nga là một quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới, trải rộng trên toàn lãnh thổ Nga có vô số các thắng cảnh, địa điểm và du lịch đặc trưng mà không nơi nào có được. Bên cạnh đó là một nền văn hóa độc đáo, nơi giao hòa giữa Đông và Tây. Hãy khám phá nước Nga qua những điểm đến nổi tiếng sau đây:

1. Thánh đường Saint Basils
 
Nhà thờ thánh Basil được xem là một trong những điểm thu hút du lịch hàng đầu ở Nga. Nó thu hút khách không phải vì nội thất sang trọng, mà là kiến trúc đặc biệt của nhà thờ. Được thiết kế giống như hình dạng của một ngọn lửa, kiến trúc này lại được sửa sang tu bổ sau đó. Tuy nhiên, không có công trình nào trên trái đất giống như Nhà thờ St Basil.

2. Bảo tàng Hermitage
Được thành lập vào năm 1764 bởi Catherine vĩ đại, Bảo tàng Hermitage ở Saint Petersburg, Nga là một bảo tàng nghệ thuật và văn hóa lớn nhất với bộ sưu tập hơn 3 triệu các tác phẩm lớn trên toàn thế giới. Các bộ sưu tập chiếm một khoảng không gian lớn của sáu tòa nhà lịch sử trong đó có Cung điện Mùa Đông, nơi ở của các hoàng đế Nga.

3. Điện Kremlin
Điện Kremlin là một điểm thu hút đặc biệt cho bất cứ ai đến thăm Moscow. Nơi dành cho các cơ quan chính phủ hàng đầu của quốc gia, điện được bao vây bởi tường và bốn nhà thờ được xây dựng vào thế kỷ 15, 16; ngoài ra còn có một số viện bảo tàng đáng chú ý là tòa nhà 250 mẫu Anh chứa đầy kho báu của hoàng gia và triển lãm kim cương, bao gồm một viên kim cương 190 carat của Catherine Đại đế.
4. Suzdal
Vốn là một công quốc thuộc Nga, Suzdal là viên ngọc quý của Nga "Golden Ring," nhiều người tin rằng thành phố này đã được bảo tồn như là một bảo tàng sống về quá khứ của văn hóa Nga. Những ai muốn tìm hiểu về kiến trúc lịch sử của Nga thì hãy tới đây. Những mái vòm cung điện, nhà thờ và tu viện sẽ được tìm thấy ở Suzdal. Thành phố có lịch sử từ năm 1024, toàn bộ thành phố giống như một bảo tàng lớn ngoài trời, nơi thời gian dường như ngừng lại.

5. Hồ Baikal
Rất nhiều du khách trên tuyến đường sắt Trans-Siberian có kế hoạch dừng lại ở Hồ Baikal, hồ sâu nhất và lâu đời nhất trên trái đất. Hồ Baikal chứa khoảng 20% lượng nước ngọt của thế giới. Nằm ở Siberia, hồ có niên đại 25 triệu năm tuổi được bao quanh bởi các dãy núi. Được biết đến như là hòn ngọc của Siberia, hồ Baikal là một khu nghỉ mát, một địa điểm du lịch nổi tiếng.

6. Thánh đường St Sophia
Nằm ở Novgorod, thành phố lâu đời nhất của Nga, nhà thờ Saint Sophia nằm trong khuôn viên của cung điện thành phố. Có chiều cao 125 feet và được trang trí với 5 mái vòm ngoạn mục, là nhà thờ lâu đời nhất ở Nga. Nhà thờ Saint Sophia có một mảng hiện vật tôn giáo cổ xưa, trong đó quý nhất là tượng Đức Mẹ. Các cửa của nhà thờ có đánh dấu niên đại từ thế kỷ 12.

7. Đảo Kizhi

Đảo Kizhi là địa chỉ được biết đến với bảo tàng ngoài trời lớn đáng kinh ngạc. Khu vực Karelians có người sinh sống kể từ thế kỷ 13, nơi giao lưu giữa văn hóa phương Đông và phương Tây. Bảo tàng của Giáo Hội là một công trình nổi tiếng bởi 22 mái vòm và một bộ sưu tập cổ phong phú. Những điểm du lịch hấp dẫn khác bao gồm hàng chục ngôi nhà gỗ, cối xay gió, nhà thờ và nhà kho. Các nền văn hóa dân gian được biểu hiện qua các cuộc trình diễn nghề thủ công.

8. Thung lũng Geysers

Nằm trên bán đảo Kamchatka ở vùng Viễn Đông Nga, thung lũng Geysers Geyser được xem là lớn nhất nhì trên thế giới. Thung lũng Geysers được phát hiện vào năm 1941 bởi nhà khoa học địa phương Tatyana Ustinova. Kể từ đó nó đã trở thành một điểm lôi cuốn khách du lịch phổ biến nhất ở Kamchatka và thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các nhà khoa học.

9. Núi Elbrus

Elbrus nằm ở dãy núi Caucasus ở miền Nam nước Nga. Cao 5.642 m (18.510 ft), Elbrus cũng là nơi từng được tổ chức các hội nghị cấp cao, là nơi thu hút các nhà leo núi có kinh nghiệm và cả những người mới. Đỉnh núi được hình thành từ một ngọn núi lửa, hiện không còn hoạt động phun trào nham thạch. Hệ thống cáp treo có thể đưa du khách lên độ cao 3.800m (12.500 ft), tạo điều kiện thuận lợi cho những người leo núi.

10. Đường sắt Trans-Siberian

Là một phần của hệ thống đường sắt dài nhất thế giới, đường sắt cổ Trans-Siberian chạy từ Moscow đến Vladivostok, một thành phố gần biên giới của Nga với Trung Quốc và Bắc Triều Tiên. Bắt đầu xây dựng vào năm 1891 bởi Sa hoàng Alexander III và công trình hoàn thành bởi con trai của ông, Sa hoàng Nicholas II vào năm 1916, được biết đến như là các tuyến đường của các Sa hoàng. Hầu hết du khách sử dụng xe lửa đều qua đêm tại một trong nhiều điểm đỗ. Tàu có trang bị phòng tắm riêng với vòi hoa sen.

Nguồn: chudu24

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét