Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Munich

Vé máy bay đi Munich

Vé máy bay đi Munich, ve may bay di Munich, ve may bay gia re di Bayern Munich - Bayern Munchen, Vietnam Airlines, Lufthansa , Japan Airlines, Korean Air, Eva Air, Air France, Aeroflot , Thai Airways, Vladivostok, Lot Airlines, China Airlines, Cathay Pacific, British Airways, Singapore Airlines, vé máy bay giá rẻ, vé máy bay quốc tế, thông tin du lịch Munich.

 


Đại lý bán vé máy bay đi Munich: vegiareonline.com.vn
                – Vé máy bay giá rẻ.đặt vé đi Munich
                – Đặt vé đi Munich 24/24.
                – Giá vé máy bay, lịch bay, chương trình khuyến mãi đi Munich
                – Tư vấn , đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng
                – Giảm giá ưu đãi cho nhóm đăng ký tour
                 Giảm giá cho khách mua vé thường xuyên
                     Hệ thống vé điện tử đầu tiên ở Việt Nam - Hiện đại , Tiết kiệm , Thuận tiện , Nhanh chóng.
               – Giao vé tận nơi.


© 2012 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH T.H.V
Đại lý vé máy bay giá rẻ các hãng nội địa và quốc tê
Đc: 162 Khương Trung, Thanh Xuân, HN

Email: vemaybaygiare.thv@gmail.com

http://vegiareonline.com.vn

Hotline: 0914.09.9696 - 0906.244.987 - 0918.33.2229
Tel: 043.869.2537 - Fax: 043.869.2533

Xem thêm: Trang chủ , Liên hệ , Giới thiệu về công ty * Vé máy bay, Vé máy bay điện tử là gì? *Vé máy bay giá rẻ * Mua vé máy bay trực tuyến * Thông tin cần thiết để đặt vé * Những điều cần tránh khi mua vé máy bay . ve may bay , ve may bay gia re ,Vé máy bay đi trong nội địa Việt Nam

Châu Á : Vé máy bay đi Đài Loan, Vé máy bay đi Hồng Kông, Vé máy bay đi Macao, Vé máy bay đi Singapore,Vé máy bay đi Indonesia, Vé máy bay đi Malaysia, Vé máy bay đi Ấn Độ, Vé máy bay đi Brunei,Vé máy bay đi Srilanka, Vé máy bay đi Lào, Vé máy bay đi Qatar, Vé máy bay đi Thái Lan, Vé máy bay đi Trung Quốc, Vé máy bay đi Nhật, Vé máy bay đi Hàn Quốc.

Châu Âu: Vé máy bay đi Italia, Vé máy bay đi Nga , Vé máy bay đi Bỉ, Vé máy bay đi Bồ Đào Nha, Vé máy bay đi Bulgaria, Vé máy bay đi Thụy Sĩ, Một số thông tin du lịch, văn hóa ở Châu Âu , Vé máy bay đi Anh ,Vé máy bay đi Đức, Vé máy bay đi Pháp , Vé máy bay đi Hà Lan, Vé máy bay đi Ba Lan
Châu Mỹ: Thông tin du lịch, văn hóa ở châu Mỹ ,Vé máy bay đi Mỹ, Vé máy bay đi Canada

Châu Úc : Vé máy bay đi Australia
 Munich cổ kính
Nằm dưới chân dãy núi Alps ở miền Nam nước Đức, Munich là thành phố có hơn 800 năm lịch sử và nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ, những đại lộ lớn, đặc biệt là lễ hội bia Oktoberfest có từ gần 200 năm qua


Munich là thành phố có môi trường sống thân thiện, giao thông công cộng thuận tiện và rất nhiều những công trình di sản kiến trúc văn hóa lâu đời, đó chính là những nét hấp dẫn thu hút du khách nhất và xứng đáng được bình chọn là một trong những nơi đáng sống nhất trên thế giới.
Quảng trường Đức Mẹ
Nhà thờ Frauenkirche

Quảng trường Đức Mẹ là một công trình kiến trúc cổ với lịch sử lâu đời là nơi thu hút nhiều du khách nhất, gần đó là nơi tọa lạc của Tòa thị chính cổ kính, nhà thờ Frauenkirche với hai mái vòm – biểu tượng của thành phố, cũng là trung tâm mua bán sầm uất...Quảng trường Đức Mẹ được coi là một trong những quảng trường lớn và hoành tráng nhất thế giới, ở quảng trường có rất nhiều nhóm nghệ sĩ biểu diễn, những họa sĩ đường phố vẽ tranh phong cảnh tạo nên một khung cảnh đặc trưng cho Munich.
Munich còn là một thành phố xanh sạch với rất nhiều công viên, công viên Hofgarten là một trong những công viên cổ xưa mà thành phố còn giữ lại được. Công viên được xây dựng vào đầu thế kỷ 17 dưới thời vua Maximilian I theo phong cách Phục Hưng của Ý, và đã bị phá hủy phần lớn trong chiến tranh thế giới lần thứ 2, hiện nay công viên Hofgarten đã được xây dựng lại theo phong cách Anh.
Ở Munich có rất nhiều viện bảo tàng, đặc biệt là Viện Bảo tàng khoa học với một bộ sưu tập hơn 8000 hiện vật về các động cơ diezen, xe hơi, máy bay, tàu thuyền. Ở Munich còn có viện bảo tàng chỉ dành riêng cho xe hơi, trưng bày tất cả các loại kiểu mẫu xe hơi, từ kiểu mẫu đầu tiên, cổ nhất đến kiểu mẫu mới, hiện đại nhất...
Ngoài việc khám phá những công trình kiến trúc, đi dạo trong các công viên và mua sắm ở khu chợ nổi tiếngViktualienmarket thì du khách đến đây không thể bỏ lỡ Lễ hội bia Oktoberfest được tổ chức hàng năm tại Munich. Hàng năm, lễ hội bia thu hút rất nhiều du khách đến từ khắp nơi trên thế giới, đó là dịp để du khách nhấm nháp những ly bia khổng lồ cũng món xúc xích trứ danh nước Đức trong những ngôi lều đông đúc.

Chudu24

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét