Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Ve may bay di istanbul - Vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ



 Ve may bay di istanbul


Vé máy bay đi istanbul của Air France | ve may bay di istanbul cua Vietnamairlines | Vé máy bay đi istanbul  giá rẻ | Gia ve may bay di istanbul | Lich bay di istanbul



Đại lý bán vé máy bay đi istanbul: vegiareonline.com.vn


– Vé máy bay giá rẻ.đặt vé đi istanbul

– Đặt vé đi istanbul 24/24.

– Giá vé máy bay, lịch bay, chương trình khuyến mãi đi istanbul

– Tư vấn , đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng

– Giảm giá ưu đãi cho nhóm đăng ký tour

– Giảm giá cho khách mua vé thường xuyên

– Hệ thống vé điện tử đầu tiên ở Việt Nam - Hiện đại , Tiết kiệm , Thuận tiện , Nhanh chóng.

– Giao vé tận nơi.



Chào các bạn, mình lập chủ đề này để chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn tự book được vé online hoặc tư vấn các đường bay quốc tế và các chương trình Khuyến Mại của các hãng hàng không trong nước và Quốc Tế.

Như các bạn thấy, với nhu cầu đi lại ngày càng tăng và hiện nay trong nước các đường bay nội địa đang có 3 hãng hàng không khai thác là: VIETNAM AIRLINES, VIETJET AIR, JETSTAR.



1. Quy định của các hãng hàng không về vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mãi là không được phép đổi tên, bảo lưu vé, hoàn vé hoặc chỉ được đổi ngày bay trong trường hợp phải bù phí chênh lệnh theo mệnh giá hiện tại. Với từng chương trình khuyến mãi của các hãng, vé được tổ chức bán và thanh toán ngay trên website chính thức của hãng hàng không đó. Và thời gian cho các đợt khuyến mãi rất ngắn nên trước khi xác nhận mua, hành khách hãy thật cân nhắc thật kỹ trong việc chọn tuyến đường bay và số tiền thanh toán.

2. Các hãng thường có các mặc định đưa vào quá trình đặt vé như: bảo hiểm, đồ ăn, chọn ghế ngồi, hành lý thêm… các bạn nên click vào để gỡ bỏ để tránh phát sinh thêm những chi phí phụ không cần thiết.

3. Thời gian đặt vé rất nhanh chỉ trong vài phút với số lượng có hạn, vì vậy không nên đặt vé máy bay giá rẻ cho nhóm đông sẽ mất nhiều thời gian nhập liệu và có thể chi phí chung của nhóm sẽ tăng.

4. Với tất cả các hãng hàng không giá rẻ online, khi mua vé máy bay giá rẻ, hành khách sẽ được giữ chỗ trong một khoảng thời gian nhất định nên có thể không cần phải thanh toán ngay. Vì vậy, bạn nên kiểm tra kỹ lại các thông tin lộ trình, thông tin đặt vé hoặc có thể rủ thêm bạn bè…

5. Nếu những thông tin về hộp thư điện tử, điện thoại khai báo không chính xác, trong trường hợp có bất kỳ thay đổi gì từ hãng, bạn sẽ không nhận được thông tin khuyến cáo vì vậy hãy khai báo chính xác. Và trước ngày bay 3-5 ngày, để chắc chắn hơn, bạn hãy vô lại hộp mail để xác nhận một lần nữa tất cả các thông tin để kịp thời xử lý nếu có bất cứ thay đổi nào.

6. Trước giờ bay, các bạn nên làm thủ tục check in trực tuyến khoảng 1 - 2 tiếng (tùy vào quy định của hãng) để tiết kiệm thời gian làm thủ tục ở sân bay. Riêng đối với AirAsia, phụ nữ có thai không được check in trực tuyến, nhưng nếu dưới 27 tuần khi bay nội địa sẽ được chấp nhận thẻ check in trực tuyến và không phải đóng thêm lệ phí.

Nếu các bạn thắc mắc hoặc cần tư vấn điều gì, xin để lại lời nhắn hoặc điện thoại cho mình theo địa chỉ dưới đây. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn!



Quý khách cần tìm hiểu thông tin vé máy bay đi trong nước cũng như quốc tế xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ Quý khách !

© 2012 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH T.H.V
Đại lý vé máy bay giá rẻ các hãng nội địa và quốc tê

Đc: 162 Khương Trung, Thanh Xuân, HN

Email: vemaybaygiare.thv@gmail.com

http://vegiareonline.com.vn

Hotline: 0914.09.9696 - 0906.244.987 - 0918.33.2229

Tel: 043.869.2537 - Fax: 043.869.2533


Xem thêm: Trang chủ , Liên hệ , Giới thiệu về công ty * Vé máy bay, Vé máy bay điện tử là gì? *Vé máy bay giá rẻ * Mua vé máy bay trực tuyến * Thông tin cần thiết để đặt vé * Những điều cần tránh khi mua vé máy bay . ve may bay , ve may bay gia re ,Vé máy bay đi trong nội địa Việt Nam

Châu Á : Vé máy bay đi Đài Loan, Vé máy bay đi Hồng Kông, Vé máy bay đi Macao, Vé máy bay đi Singapore,Vé máy bay đi Indonesia, Vé máy bay đi Malaysia, Vé máy bay đi Ấn Độ, Vé máy bay đi Brunei, Vé máy bay đi Srilanka, Vé máy bay đi Lào, Vé máy bay đi Qatar, Vé máy bay đi Thái Lan, Vé máy bay đi Trung Quốc, Vé máy bay đi Nhật, Vé máy bay đi Hàn Quốc.

Châu Âu: Vé máy bay đi Italia, Vé máy bay đi Nga , Vé máy bay đi Bỉ, Vé máy bay đi Bồ Đào Nha, Vé máy bay đi Bulgaria, Vé máy bay đi Thụy Sĩ, Một số thông tin du lịch, văn hóa ở Châu Âu , Vé máy bay đi Anh , Vé máy bay đi Đức, Vé máy bay đi Pháp , Vé máy bay đi Hà Lan, Vé máy bay đi Ba Lan

Châu Mỹ: Thông tin du lịch, văn hóa ở châu Mỹ ,Vé máy bay đi Mỹ, Vé máy bay đi Canada

Châu Úc : Vé máy bay đi Australia


HÃY CHO CHÚNG TÔI CƠ HỘI PHỤC VỤ BẠN


Top 05 nhà hàng cao cấp nhất tại Istanbul


1. La Mouette

Nhà hàng này nằm trên sân thượng của khách sạn của Tomtom Suites Beyoglu . Đó là một nơi tuyệt vời để nhìn các thành phố cũ, nhưng quan trọng hơn là nhà hàng đang sở hửu 2 đầu bếp trẻ sư dụng các nguyên liệu ở quê hương.



Phong cách nấu. cách trang trí, các món ăn mà họ nghĩ ra điều có yếu tố liên quan đến Thổ Nhĩ Kỳ. Đặc biệt là gan ngỗng, một món ăn tuyệt vời ở thị trấn nơi đây.Món tráng miệng của họ là đất nung ăn kèm với sữa chua, một món ăn hết sức đặc biệt.

2. Lokanta Maya



Có vẻ như đầu bếp Didem Şenol biết chính xác những gì Istanbul đã mất , năm ngoái, cô mở Lokanta Maya - một quán rượu ở một khu phố bình thường với một thực đơn ngắn gọn về những món ăn Thổ Nhĩ Kỳ mang phong cách hiện đại theo từng mùa nơi đây.

Kể từ khi mở cửa, Maya đã được vô vàng lời khen ngợi xứng đáng,ngay tại địa phương và quốc tế, nhanh chóng kiếm được nguồn khách du lịch dồi dào. Phong cách phụ vụ nơi đây rất độc đáo, nếu bạn muốn thấy được sự độc đáo như thế nào thì bạn hãy tìm hiểu về nhà hàng này nhé.

3. Rumeli Hisali Iskele



Nằm ngay trên Bosphorus một trong những chiếc thuyền ở bến tàu Ottoman một trong những khu tối tăm giống như pháo đài trung cổ, Iskele là một nơi rất đáng để thưởng thức những món ăn thuộc truyền thông thổ nhĩ kỳ.

Nơi đây là ngôi nhà mà nhiều du khách cho rằng đã vượt qua thời gian từ xưa cũ đến hiện đại những vẫn giữ được truyền thống ẩm thực của istanbul thổ nhĩ kỳ. Người phục vụ nơi đây họ rất nhiệt tình, cho dù bạn đến lần đầu tiền thi nhớ tên của bạn là một điều hết sức bình thường nơi đây.

4. Fish



Ở cù lao Galatasaray có thể trông giống như một sà lan trôi nổi giữa Bosphorus gần Kuruçeşme,nhưng bộ sưu tập về nhà hàng, khu bơi lội, những khu hoạt động về đêm thi phải nói là rất nổi tiếng ở Bosphorus . Nhà hàn Fish được thành lập vào những năm 360, với cách thiết lập, trang trí món ăn điêu luyện, những món ăn về cá tươi sống, giúp bạn hiểu thêm về phong cách ẩm thực nơi đây, và đảm bảo không giống bất cứ nơi nào trên thế giới.

5. X



Vâng X, một nhà hàng độc đáo chỉ với một chữ cái "X". Ở nhà hàng này, món nổi tiếng nơi đây là pizza.

Với những thông tin trên, mình nghĩ bạn sẽ lựa chọn được nhà hàng nào cho bạn thưởng thức món ăn truyền thống ở istanbul thổ nhĩ kỳ. Hãy cầm điện thoại lên và gọi 0914 09 9696 và đặt ve may bay di istanbul hoặc ve may bay di tho nhi ky ngay bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét