Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay Tết 2016 Sài Gòn đi Đà Nẵng

 Đặt vé máy bay Tết 2016 Sài Gòn đi Đà Nẵng 

Thay vì phải đi tàu hay xe khách đông đúc không an toàn và mất quá nhiều thời gian. Giờ đây, do đời sống đã được cải thiện và đặc thù công việc lên đã có nhiều hành khách chọn phương tiện hàng không làm phương tiện di chuyển về quê ăn Tết. Nhưng trong dịp tết 2016 này dường như các chuyến bay đã không còn nhiều chỗ. Vậy phải làm sao để mua được vé máy bay Tết 2016 Sài Gòn đi Đà Nẵng và có được hành trình về quê ăn Tết với gia đình như ý muốn?



 
    Giá vé máy bay Tết 2016 Sài Gòn đi Đà Nẵng được các hãng hàng không mở bán thành nhiều đợt. Vietnam Airlines chia làm 3 đợt. Đợt 1 bắt đầu từ tháng 10/2015, đợt thứ 2 được mở bán khoảng từ ngày 10 – 15/10/2015 và đợt thứ 3 khoảng đầu tháng 12/2015. Trong khi đó, hãng hàng không giá rẻ như Vietjet air Jetstar Pacific đã mở bán vé máy bay Tết 2016 từ đầu tháng 9 và tiếp tục bán thêm vé cho đợt thứ 2 vào tháng 10 sắp tới.
Bên cạnh mở bán nhiều đợt vé máy bay Tết Bính Thân 2016, các hãng hàng không cũng tích cực tăng cường thêm nhiều chuyến bay ở những chặng cao điểm như Sài Gòn - Hà Nội, Sài Gòn - Đà Nẵng, Sài Gòn - Vinh, Sài Gòn - Thanh Hóa, Sài Gòn - Đồng Hới… để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp tết 2016.







Note : Gia chưa bao gồm thuế và phí, giá chỉ mang tính chất tham khảo


    Theo quy luật cung cầu và do đặc thù các chuyến bay dịp lễ tết ở Việt Nam thì đa số là lệch đầu ( VD: Bay ra Hà Nội thì rất đông nhưng bay vào Sài Gòn thì hạn chế ) nên các chuyến bay của các chặng bay cao điểm nhự: Sài Gòn-Hà Nội,Sài Gòn-Vinh,Sài Gòn-Thanh Hóa,Sài Gòn-Hải Phòng…giá vé tất cả các hãng đều rất cao,vào dịp giáp tết giá giao động trong khoảng 2.300.000 vnđ – 3.400.000 vnđ.
    Tuy nhiên các chặng bay ngược lại vào cùng thời gian đó thì giá lại rất rẻ chỉ khoang 500.000 -700.000vnđ, nếu quý khách có kế hoạch đi chúc tết ,thăm thân hay đi du lịch vào khoảng thời gian này thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
   Nếu quý khách có kế hoạch bay chặng lệch đầu như Hà Nội-Sài Gòn,Vinh-Sài Gòn,Hải Phòng-Sài Gòn,Thanh Hóa-Sài Gòn…vào dịp giáp tết thì hãy lên kế hoạch trước để khi có chương trình khuyến mãi bay lệch đầu chúng ta kịp thời sở hữu được cặp vé giá cực rẻ.
Vegiareonline khuyến cáo với khách hàng nếu đã xác định được ngày bay hành khách nên liên hệ với đại lý vé máy bay gia rẻ online và đặt mua vé sớm, tránh trường hợp không mua được vé (hết vé) hoặc mua được nhưng với giá bị đẩy lên cao.
 

Để đặt được vé máy bay giá rẻ Tết 2016 từ Sài Gòn đi Đà Nẵng bạn vui lòng điền thông tin đầy đủ vào form đăng ký hoặc liên hệ trực tiếp với phòng vé máy bay Online 

Bạn chỉ cấn cung cấp thông tin đặt mua vé máy bay tết 2016 chặng Sài Gòn đi Đà Nẵng
1. Danh sách họ tên khách hàng
2. Hành trình đi:
3. Ngày đi, ngày về ( nếu có ), giờ khởi hành tốt nhất
4. Số điện thoại liên hệ:
5. Địa chỉ :
6. Hãng hàng không quý khách muốn đi :


Vegiareonline xin gửi đến quý khách các chặng bay từ Sài Gòn đi các tỉnh giá tốt nhất để quý khách tham khảo.
✈ Vé máy bay tết 2016 Vietnamairlines
✈ Vé máy bay tết 2016 VietJet Air
✈ Vé máy bay tết 2016 Jetstar

✈ Vé máy bay tết Hà Nội đi Sài Gòn

✈ Vé máy bay tết Hà Nội đi Nha Trang

✈ Vé máy bay tết Hà Nội đi Đồng Hới

✈ Vé máy bay tết Hà Nội đi Đà Nẵng

✈ Vé máy bay tết  Hà Nội đi Vinh

✈ Vé máy bay tết Hà Nội đi Tuy Hòa


Mọi thông tin chi tiết truy cập vegiareonline.com.vn hoặc gọi điện tới số điện thoại để được tư vấn tốt nhất: 043 869 2537 - 0914 09 9696.

Chúc Quý khách đặt vé thành công và có những trải nghiệm thú vị với vegiareonline . Chúc quý khách có một kỳ nghỉ Tết đầm ấm, vui vẻ bên những người thân yêu !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét