Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Đặt mua Vé máy bay tết 2016 mua sớm giá tốt

Đặt mua Vé máy bay tết 2016 mua sớm giá tốt

Lời đầu tiên vegiareonline chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, chúc quý khách năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và gặp được nhiều may mắn! Xin trân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ vegiareonline.com.vn trong suốt thời gian qua

Mọi năm gần đến mùa cao điểm cuối năm là cơn sốt vé máy bay tết, vé tàu tết, vé xe tết lại là nổi ám ảnh với những người con đi làm ăn xa muốn trở về quê ăn tết. Rút kinh nghiệm từ thực tế đó, phòng vé chúng tôi sẽ tiếp nhận những thông tin đặt vé của quý khách trước, khi nào vé máy bay tết 2016 được mở bán chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách những thông tin chi tiết cụ thể.


Hiện có ba hãng hàng không lớn là Vietnam Airlines, VietJetAir và Jetstar, tuy nhiên vào thời gian cao điểm tết thì mức độ cung cấp các chuyến bay cho người dân về quê là quá ít so với nhu cầu bay của người dân. Điều này sẽ dẫn đến tình trạng cháy vé hoặc phải mua vé máy bay với giá rất cao vì vậy để tránh trường hợp không may xảy ra bạn có thể đặt mua vé máy bay tết ngay từ bây giờ với mức giá rẻ hơn.

Trên đây là giá vé máy bay tết của một số chặng bay điển hình để quý khách tham khảo, lưu ý là giá vé sẽ thay đổi theo từng thời điểm đặt vé, càng đặt vé sớm giá vé sẽ càng tiết kiệm. Đặc biệt những ngày bay càng gần với ngày tết giá vé cũng sẽ cao hơn, vì vậy bạn nên chuẩn bị trước lịch nghỉ tết để có thể đặt vé máy bay tết giá hợp lý nhất.







Tìm đặt mua vé máy bay tết 2016 càng sớm, giá vé tết càng rẻ

 Đặt vé tết 2016 - Hình thức thanh toán linh hoạt và nhận vé máy bay tết nhanh chóng trong 30 phút kể từ lúc có vé tết.

► Giao vé tận nơi miễn phí
► Có thể thanh toán bằng chuyển khoản hoặc trược tiếp tại phòng vé.
► Nhận vé trực tiếp từ nhân viên giao vé hoặc qua Email, điện thoại.

Quý khách nên lưu ý vé ngay khi mở bán sẽ được đặt chỗ rất nhanh, để càng lâu giá vé sẽ đắt hơn và việc mua vé sẽ càng khó khăn hơn. Vì vậy hãy liên hệ đặt vé ngay tại vegiareonline để được giá vé tốt nhất hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại cho quý khách.



Thao tác đặt vé máy bay Tết 2016 trực tuyến dễ dàng:

· Truy cập vào trang vegiareonline.com.vn
· Đăng ký thông tin theo mẫu
· Chọn điểm đi, điểm đến
· Cung cấp cụ thể ngày, giờ bay

Ngay sau khi các bạn thực hiện những thao tác trên, vegiareonline sẽ nhanh chóng gọi điện xác nhận và tư vấn cho các bạn với giá vé hợp lý.

Tham khảo thêm giá vé các chặng bay hot trong dịp tết 2016 để giúp bạn đặt mua những tâm vé máy bay về quê ăn tết nhanh chóng và tiết kiệm nhé.

· Vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng
· Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội
· Vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa
· Vé máy bay giá rẻ đi Buôn Mê Thuột
· Vé máy bay giá rẻ đi Tp Hồ Chí Minh

Lợi ích các bạn nhận được khi mua vé máy bay Tết 2016 của Vegiareonline

· Giá vé tốt nhất
· Tư vấn đường bay thuận tiện và giá rẻ nhất
· Đặt vé, giữ chỗ miễn phí, xuất vé ngay tại đại lý
· Phương thức thanh toán linh hoạt: tiền mặt, thẻ tín dụng, chuyển khoản
· Đặt vé và thanh toán qua email
· Giao vé tận nơi, miễn phí khu vực nội thành Hà Nội

Để không mất thời gian tìm hiểu địa chỉ tin cậy cung cấp vé máy bay Tết giá rẻ, hãy liên hệ ngay với đại lý vegiareonline sớm nhất để nhanh chóng trở về đoàn tụ gia đình trong ngày Tết vui xuân. Các bạn lưu ý, tránh tình trạng để thời gian quá lâu, vì càng lâu giá vé sẽ càng cao, nên nhớ đặt vé sớm các bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết truy cập vegiareonline.com.vn hoặc gọi điện tới số điện thoại để được tư vấn tốt nhất: 043 869 2537 - 0914 09 9696

Chúc Quý khách đặt vé thành công và có những trải nghiệm thú vị với vegiareonline.Chúc quý khách có một kỳ nghỉ Tết đầm ấm, vui vẻ bên những người thân yêu !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét