Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Đặt mua vé máy bay tết 2016 giá rẻ TP.HCM về Hà Nội

 Hướng dẫn đặt Vé máy bay tết 2016 tuyên Sài Gòn về Hà Nội


    Tết Âm Lịch Bính Thân 2016 đang đến gần và thôi thúc bước chân của những người con xa xứ trở về trong ngày ấm ấp đoàn viên. Mùa xuân cánh én thoi đưa, chim muông bay về tổ ấm cũng là lúc hành trình săn vé máy bay Tết 2016 giá rẻ các hãng Vietnam Airlines, VietJet, Jetstar được khởi động.



   Ngày nay, các phương tiện giao thông đi lại n
gày càng hiện đại, trong đó máy bay trở thành điểm quan tâm hàng đầu của nhiều người khi thường xuyên phải di chuyển xa. Vào những ngày lễ Tết, nhu cầu đi lại tăng cao gấp 3-4 ngày thường, khiến cho việc mua vé gặp nhiều khó khăn.
   So với những năm trước, từ 1-2 năm trở lại đây nhu cầu đi lại vào dịp Tết của người dân bằng máy bay tăng mạnh từ 20-30%. Đặc biệt, đối với một số tỉnh thành phố như Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Hà Nội… thường có số lượng người dân mua vé máy bay giá rẻ Tết 2016 cao hơn, nên thay vì chỉ có Việt Nam Airlines như trước đây thì nay đã tăng cường thêm các hãng hàng không giá rẻ Jestar Pacific Airlines và VietJet Air, số lượng chuyến bay trong 1 tuần với chặng đi từ TP.HCM tăng lên đáng kể.

Vé máy bay  tết 2016 TP Hồ Chí Minh – Hà Nội giá rẻ


Lưu ý :
 Giá vé mang tính chất tham khảo

   Đối với chặng bay TP Hồ Chí Minh – Hà Nội, để tránh tình trạng nhiều người không bắt kịp cơ hội về quê ăn Tết, các hãng cũng tăng lượng vé máy bay Tết giá rẻ 2016 lên cao đến hàng trăm ngàn vé, đồng đều với số lượng chuyến bay tăng thêm 300 – 400 chuyến đối với mỗi hãng.
Hiện tại 3 hãng hàng không của Việt Nam đang chuẩn bị tung ra những đợt bán vé máy bay giá hấp dẫn thông qua các đại lý bán vé tin cậy. Vegiareonline sẽ là nơi các bạn gửi chọn niềm tin cũng như chiếc cầu nối các bạn trên những chuyến bay về sum họp gia đình!

Thông tin cung cấp đặt mua vé máy bay tết 2016 gồm :

1. Danh sách họ tên khách hàng
2. Hành trình đi:
3. Ngày đi, ngày về ( nếu có ), giờ khởi hành tốt nhất
4. Số điện thoại liên hệ:
5. Địa chỉ :
6. Hãng hàng không quý khách muốn đi :


Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác sau đó gửi về địa chỉ 
vemaybaygiare.thv@gmail.com

Mọi thông tin chi tiết truy cập vegiareonline.com.vn hoặc gọi điện tới số điện thoại để được tư vấn tốt nhất: 043 869 2537 - 0914 09 9696


Chúc Quý khách đặt vé thành công và có những trải nghiệm thú vị với vegiareonline.Chúc quý khách có một kỳ nghỉ Tết đầm ấm, vui vẻ bên những người thân yêu !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét