Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Những Điểm Đến Lý Tưởng Cho Dịp Nghỉ Lễ 30/4 – 1/5


Những Điểm Đến Lý Tưởng Cho Dịp Nghỉ Lễ 30/4 – 1/5


Dịp nghỉ lễ 30/4 – 01/5 luôn được xem là thời điểm khá thích hợp để cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nhau. Lựa chọn những chuyến du lịch vào dịp này giúp bạn rũ bỏ những mệt nhọc sau thời gian làm việc căng thẳng, đây cũng là thời gian lý tưởng để hâm nóng lại tình yêu đôi lứa, tình thân trong gia đình để xít lại gần nhau hơn. Thời điểm này Cholontourist cho ra đời rất nhiều tour du lịch trong và nước ngoài để bạn lựa chọn như: Đà Lạt, Phan Rang, Phú Yên, Trung Quốc, Myanmar,…

Đà Lạt – Thành phố mùa xuân



Đến Đà Lạt để thỏa sức ngắm các loại hoa đa dạng về chủng loại và phong phú về màu sắc được trồng trải dài hai bên đường đi, trong công viên hay trước nhà những người dân,…. Những đồi thông chập trùng bao quanh thành phố, những áng sương mù lúc về đêm hay khi tờ mờ sáng, tất cả hòa quyện tạo nên một Đà Lạt thơ mộng làm say lòng người.





Đà Lạt còn biết đến với hệ thống hồ nhân tạo như hồ Xuân Hương, hồ Suối Vàng, Hồ Dankia, hồ Tuyền Lâm,…và các thác nước gập ghềnh như thác Cam Ly, Preen, Datanla,… mang dáng dấp của Tây Nguyên hùng vỹ nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Điểm xuyến vào thành phố là các tòa nhà có kiến trúc phương Tây đầu thế kỷ 20 như: nhà thờ Chính Tòa, ga xe lửa Đà Lạt, nhà thờ Domain – de Marie, trường cao đẳng Sư Phạm,… và những căn biệt thự xinh đẹp cổ kính.

Phan Rang – Biển xanh cát trắng





Ít có nơi nào tràn ngập nắng gió như Phan Rang, với phong cảnh hữu tình và nhiều thắng cảnh nổi tiếng như đèo Ngoạn Mục, bãi biển Ninh Chữ, vịnh Vĩnh Hy, tháp Poklong Giarai… Về nơi đây, du khách sẽ được đón ngọn gió biển trong lành, nhìn ngắm từng đợt sóng biển chạy vào bờ luôn lấp lánh dưới ánh nắng miền nhiệt đới, nghe bước chân mình êm ả trên cồn cát mịn màng.



Du khách còn có thể nhìn thấy hình ảnh những cô gái Chăm trong trang phục váy dài, đầu vấn khăn thổ cẩm truyền thống, thoăn thoắt đội vò đi lấy nước hoặc dịu dàng ngồi bên khung cửi. Tiếp tục khám phá vịnh Vĩnh Hy, con tàu đáy kính sẽ đưa du khách vào thế giới kỳ ảo, tuyệt đẹp của biển xanh, núi đá, san hô và nhiều loài cá biển. Sau khi tận hưởng làn nước biển mát lạnh trong xanh ở bãi biển đẹp Ninh Chữ và thưởng thức nhiều món ngon Ninh Thuận, chắc chắn bạn sẽ có những ấn tượng khó quên khi rời khỏi Phan Rang.

Phú Yên – Thiên nhiên kỳ thú

Phú Yên vùng đất thiên nhiên kỳ thú với núi non và biển cả tuyệt đẹp làm thẩn thờ biết bao nhiêu du khách. Với 1 mặt giáp biển, 3 mặt giáp núi đan xen với đồng bằng, tất cả làm nên một Phú Yên có đầy đủ sông suối núi biển và các danh lam thắng cảnh làm lưu luyến người đến thăm.





Nằm trên dải đất miền Trung, Phú Yên được xem là một trong những tỉnh có phong cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình với nhiều thắng cảnh kỳ thú, độc đáo và hấp dẫn. Phú Yên còn có bề dày lịch sử và văn hóa, có vị thế địa lý quan trọng như núi Đá Bia, ghềnh Đá Đĩa, bãi Môn - Mũi Điện, di tích Tàu Không số - Vũng Rô, Tháp Nhạn, nhà thờ Mằng Lăng, núi Chóp Chài…

Trung Quốc: Bắc Kinh - Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu





Bắc Kinh thành phố nguy nga tráng lệ với Vạn Lý Trường Thành hùng vỹ, Quản trường Thiên An Môn lớn nhất thế giới, Thượng Hải phồn hoa, yêu kiều. Hàng Châu, Tô Châu thành phố cổ kính bên dòng sông Hoàng Phố thơ mộng.



Đến đây, du khách sẽ được khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của Trung Quốc: Bắc Kinh - trung tâm chính trị, văn hóa, giáo dục với các di tích lịch sử như: Thập Tam Lăng, nhà thuốc Đông Nhân Đường, Tử Cấm Thành,…. Thượng Hải - một trung tâm kinh tế lớn nhất Trung Quốc với các khu thương mại sầm uất bên cạnh là chùa chiền, miếu đền như: chùa Phật Ngọc, miếu Thành Hoàng,... Hàng Châu, Tô Châu là hai thành phố nổi tiếng với các sản phẩm truyền thống như là lụa tơ tằm, trà xanh,... du khách trên thế giới còn biết đến nơi đây qua Tây Hồ cũng như chùa chiền và lâm viên,...

Myanmar – Đất nước chùa vàng





Khi đến Myanmar bạn có cơ hội đi thăm chùa chiền, các làng nghề đồ thủ công mỹ nghệ, vàng bạc và đá quý. Shwedagon là một trong những ngôi chùa được đánh giá là kiệt tác, xây dựng cách đây hơn 2.500 năm. Chùa được dát 80 tấn vàng nên được gọi là chùa Vàng.

Chùa Shwemawdaw là một trong những điểm thiêng liêng của đất nước Myanmar với hơn 1000 năm tuổi và là ngôi chùa có tháp cao nhất Myanmar (114m), nơi bảo tồn xá lợi tóc và xương của Đức Phật,... Và còn nhiều địa danh với danh lam thắng cảnh tuyệt sắc như: Yangon, thành phố Bagan, Mandalay, Inle lake, Kyaikhtyo (Golden Rock), Popa moutain, Meimiu, Ngapali beach, Nghuesokyong beach, Bago, Htanlyn, Sagaing,… đang chờ đón các du khách đến thăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét